Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
thietkethicongnoithatphodep.over-blog.com

Mua bàn ghế văn phòng ở đâu uy tín chất lượng ?

Bàn ghế văn phòng là một thiết bị nội thất thiết yếu trong bất kỳ môi trường làm việc nào đặc biệt là trong giới văn phòng. Theo lẽ đó, các công ty chuyênthiết kế nội thất văn phòng ngày một được quan tâm nhiều hơn và từ đó cho ra đời đa dạng các mẫu mã trang thiết bị nội thất phục vụ cho môi trường làm việc. Ngày càng có nhiều những thiết kế bàn làm việc với những công năng khác nhau như : bàn họp,...

Một vài mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng làm việc được ưa chuộng nhất

  • Mẫu bàn ghế văn phòng có học tủ

Đây là một trong những sự lựa phổ biến nhất khi lựa chọn thiết kế nội thất văn phòng từ xưa đến nay. Mẫu bàn ghế này tuy có thiết kế thêm ngăn tủ nhưng vẫn có thể tiết kiệm không gian làm việc một cách tối ưu vì các ngăn tủ đều được thiết kế bên dưới mặt bàn. Thiết kế này tiện lợi cho nhân viên trong việc bảo quản đồ dùng cá nhân khi đi làm.

  • Mẫu bàn ghế làm việc ghép đôi

Đây là một sự cải tiến hơn từ những mẫu thiết kế bàn làm việc truyền thống. Với mẫu thiết kế bàn làm việc ghép đôi bạn có thể tạo không gian làm việc cho 2 đến 4 người mà lại không cần trang bị quá nhiều bàn ghế. Điều này vừa thiết kiệm không gian văn phòng mà chi phí của sản phẩm này cũng tương đối vừa phải, đây là một trong những sự lựa chọn hiệu quả, đặc biệt là đối với những văn phòng làm việc có diện tích nhỏ.

  • Mẫu bàn ghế văn phòng nối dài

Để đáp ứng được hai yêu cầu là tiết kiệm nhiên tích không gian và tăng hiệu quả làm việc nhóm bộ bàn ghế văn phòng nối dài là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu thiết kế này được bố trí thêm ngăn tủ, mang đến sự tiện lợi cho nhân viên trong quá trình làm việc và tiết kiệm diện tích phòng làm việc. Không những thế mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng nối dài có thể phân tách không gian làm việc cho 4 – 6 nhân viên, giúp nhân viên dễ trao đổi, từ đó tăng năng suất làm việc nhóm, mang đến hiệu quả tốt hơn trong công việc.

Xem thêm: Nội thất nhà hàng sang trọng

  • Mẫu bàn ghế phòng họp

Theo một chu kỳ thời gian nhất định hay trong vài trường hợp cần thiết, các bộ phận sẽ cần cùng nhau ngồi lại và cùng nhau đưa ra các phương án, ý kiến cho công ty. Do đó, mẫu bàn ghế phòng họp là thiết kế nội thất gần như bắt buộc phải được bố trí trong công ty, cụ thể là trong phòng họp riêng.

Mẫu thiết kế này không cầu kỳ, chỉ có bàn dài và ghế xoay được bố trí xung quanh, thiết kế bàn làm việc này sẽ không có ngăn tủ. Một điểm lưu ý trong mẫu bàn ghế văn phòng này đó là chu vi của mặt bàn không nên quá lớn để dễ dàng trong việc trao đổi ý kiến và có thể chứa từ 8 – 10 người.

Những nguyên tắc thiết kế bàn ghế văn phòng cơ bản

  • Hình thức

Cũng như bất kì trang thiết bị nào khách, vẻ ngoài đẹp mắt luôn là yếu tố cần được quan tâm chú ý trong quá trình thi công thiết kế bàn ghế văn phòng. Những mẫu thiết kế đúng chuẩn bắt buốc phải đạt được hai tiêu chí đó là sự tiện nghi tuyệt đối trong công việc và một hình thức bắt mắt, tinh tế để có thể sử dụng với mục đích bày trí không gian thêm phần sống động.

  • Chất lượng

Điểm đáng lưu ý thứ hai trong quá trình thiết kế thi công bàn ghế văn phòng đó chính là độ tuổi sử dụng. Khi chọn mua các mẫu sản phẩm bàn ghế, ngoải vẻ ngoài như kiểu dáng hoặc màu sơn bạn lựa chọn theo nhu cầu cũng nên chú ý chọn lựa những nguyên vật liệu có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng dài hạn.

  • Bố cục phù hợp với không gian làm việc

Bàn ghế văn phòng chiếm khá nhiều diện tích trong không gian làm việc. Do đó, khi chọn mua các mẫu mã thiết kế nội thất này, cần tính toán đến sự thuận tiện cho nhân viên trong suốt quá trình làm việc.

Ngoài ra, vì trong một gian phòng làm việc sẽ có một lượng lớn nhân viên và phòng ban làm việc cùng nhau, do đó nên chọn lựa những mẫu thiết kế có cách bố trí khoa học thông minh tạo không gian rộng rãi, tránh tình trạng nhồi nhét.

Mua những thiết kế nội thất văn phòng ở đâu uy tín ?

Hiện nay những thiết kế trên ngày càng có nhiều những mẫu thiết kế bàn làm việc với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm bàn ghế văn phòng chất lượng hãy đến nội thất Gia Phát với thế mạnh là thiết kế nội thất văn phòng sẽ làm hài lòng bạn với những sản phẩm nội thất tốt nhất. Để được tư vấn chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 0917 440 784.

Có thể bạn muốn biết thêm : thiết kế nội thất gian hàng

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article