Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
thietkethicongnoithatphodep.over-blog.com

Những sai lầm cần tránh khi thiết kế nội thất showroom

Thiết kế showroom đang là một xu hướng đang được các nhà đâu tư chú trọng. Một gian hàng trưng bày bắt mắt người mua sẽ thúc đẩy lợi nhuận của doanh nghiệp phát triển và mở rộng đối tượng khách hàng. Sau đây là vài sai lầm cần tránh nhằm thiết kế nên một showroom trưng bày đúng chuẩn và hút khách.

Những điều cần tránh trong quá trình thiết kế nội thất showroom

  1. Lãng phí không gian

Đây là sai lầm thường gặp nhất đối với các nhãn hiệu lớn nhỏ khác nhau. Nguyên nhân dẫn đến việc này có thể là do lỗi của nhà thiết kế thiếu kinh nghiệm hoặc  cũng có thể do chủ đầu tư chưa hiểu rõ không gian và mục đích kinh doanh của doanh nghiệp.

  1. Không có gian hàng dành cho hàng tồn kho

Việc này tuy không mấy bắt buộc buộc, nhưng đối với mọi cửa hàng đặc biệt là với những cửa hàng thời trang việc bị tồn hàng theo thời gian là việc vô cùng bình thường. Do đó, việc trong thiết kế showroom có riêng một góc trưng bày những mặt hàng tồn đồng thời chạy các chương trình khuyến mãi là điều vô cùng cần thiết.

  1. Hệ thống ánh sáng không hiệu quả

Như bất kỳ một kiến trúc không gian nào khác, hệ thống ánh sáng chiếm một vai trò không hề nhỏ và đối với qui trình thiết kế showroom cũng không ngoại lệ.

Xem thêm : thi công nội thất nhà hàng

Bởi khi lượng ánh sáng được cung cấp đầy đủ thì màu sắc sản phẩm được thể hiện rõ ràng hơn giúp tôn lên vẻ đẹp những sản phẩm trong showroom của bạn. Ngược lại nếu ánh sáng không đủ sẽ che khuất đi giá trị sản phẩm và tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng trong thời gian mua sắm.

  1. Trưng bày sản phẩm không khoa học

Một không gian thiết kế showroom đẹp, hiện đại và thành công thì yêu cầu đầu tiên là các sản phẩm phải được trưng bày một cách khoa học, dễ tìm kiếm, tiện lợi cho khách hàng, những sản phẩm mới hay sản phẩm khuyến mại phải được ưu tiên ở vị trí đẹp, ở khu vực trung tâm để tạo sự thu hút cho khách hàng.

  1. Không chú ý đến nhu cầu của khách hàng tiêu dùng

Khách hàng đóng vai trò quyết định lợi nhuận của cửa hàng và doan nghiệp có thể thu được. Bởi lẽ đó, khi thiết kế showroom phải đặt khách hàng là trọng tâm và mọi thứ đều phải xoay quanh khách hàng, từ sản phẩm, sự tiện nghi và sự chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ.  Phải làm khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ của mình. Ngoài ra, không thể thiếu thêm một yếu tố quan trọng là việc thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm được bày bán.

Mua các thiết kế nội thất gian hàng ở đâu chất lượng uy tín ?

Đó là một vài điều cần lưu ý để có thể thiết kế một gian hàng bắt mắt và làm hài lòng đối tượng khách hàng muốn hướng đến. Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn phong cách nào  hay chọn mua những thiết kế nội thất showroom chất lượng ở đâu, hãy đến với nội thất Gia Phát với nhiều sản phẩm trang thiết bị nội thất cao cấp, chất lượng sẽ cùng bạn tạo nên những gian hàng bắt mắt nhất.Để được tư vấn thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 0917 440 784.

Có thể bạn muốn biết thêm : Thiết kế văn phòng đẹp

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article