Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
thietkethicongnoithatphodep.over-blog.com

Những thiết kế nội thất khách sạn tốt nhất trong thập kỉ

 

Bây giờ đã bước qua năm 2020, và đã sẵn sàng cho các hội chợ thiết kế nội thất thú vị nhất trên toàn thế giới và chú ý đến những điều mới lạ và xu hướng mới nhất trong thế giới thiết kế. Tuy nhiên, cũng nên dành thời gian để nhìn lại những gì tốt nhất của thập kỉ rồi, đặc biệt là năm 2018, để bạn có thể lấy cảm hứng và học hỏi từ nó đưa nó lên một cấp độ khác trong năm nay. Hôm nay, chúng ta hãy xem thiết kế nội thất khách sạn tốt nhất năm 2018 mà chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ khơi dậy những cảm xúc mới trong bạn.

 

Tìm hiểu thiết kế nội thất khách sạn

Quinta da Corte - Khách sạn Bồ Đào Nha

Philippe Austruy, yêu Quinta da Côrte, và lịch sử. Ông quyết định đầu tư vào , nhà thiết kế nội thất khách sạn nổi tiếng người Pháp Pierre Yovanovitch, người đã thay đổi hoàn toàn cảm giác của không gian thành vẻ đẹp thiết kế nội thất ngày nay, truyền cảm hứng cho chúng ta ngày càng nhìn vào nó nhiều hơn. Yovanovitch đã xây dựng lại tất cả các cấu trúc chính, biến chỗ ở thế kỷ 19 thành tám phòng ngủ, trải rộng giữa các tòa nhà khác nhau.

Top 10 Best Hotel Interior And Architecture Of 2018_1 hotel interior Top 10 Best Hotel Interior And Architecture Of 2018 Top 10 Best Hotel Interior And Architecture Of 2018 1

Thiết kế nội thất khách sạn ở Surry Hills, Sidney

Đôi khi, pha trộn các phong cách khác nhau chỉ là những gì bạn cần để tạo ra một không gian độc đáo và tuyệt đẹp sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người. Nhà khách này đã có thể làm điều đó, giai đoạn Nghệ thuật trang trí những năm 1920 pha trộn với cảm giác của những năm 1970 khó có thể cưỡng lại. Nhà khách Little Albion ở Surry Hills, với thiết kế nội thất khách sạn được thiết kế bởi Cressida Kennedy của Kiểm soát không gian và Connie Alessi của Archemy, và kiến ​​trúc của Terence Yong Architecture và Chris Haughton của SHED Architects, là nơi thích hợp để ở nếu bạn thích thiết kế tinh xảo.

Top 10 Best Hotel Interior And Architecture Of 2018_2 hotel interior Top 10 Best Hotel Interior And Architecture Of 2018 Top 10 Best Hotel Interior And Architecture Of 2018 2 Khách sạn Jaffa ở Tel Aviv

Thiết kế nội thất khách sạn sang trọng đầu tiên thuộc loại này, Jaffa xuất hiện như một giấc mơ giữa Tel Aviv, nằm trong các bức tường của một khu phức hợp thế kỷ 19 từng nằm trong bệnh viện Jaffa tựa Pháp. Nó chỉ cách bãi biển 10 phút, nhưng điểm thu hút thực sự là thiết kế nội thất, tuyệt đẹp và thoải mái. Bạn có muốn dành một đêm tại khách sạn tuyệt vời này không? Chúng tôi cũng vậy.

Top 10 Best Hotel Interior And Architecture Of 2018_3 hotel interior Top 10 Best Hotel Interior And Architecture Of 2018 Top 10 Best Hotel Interior And Architecture Of 2018 3 >>>>>>>>> Thiết kế showroom

Thiết kế nội thất khách sạn ở TPHCM            

Để có một Showroom, Nhà Hàng, Spa đẹp thì ngay từ đầu, việc thiết kế đòi hỏi sự nghiên cứu về không gian, bố cục sắp xếp sao cho không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mà công năng sử dụng được tận dụng tối đa. Đó là lý do Nội thất Phố Đẹp được các khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua. Nếu bạn cần đi đường dài và đi thật xa hãy để chúng tôi đem đến những thiết kế Showroom, Nhà Hàng, Spa đầy cảm hứng, thu hút các khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.   

>>>>>>> Thiết kế văn phòng đẹp

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty Nội thất Phố Đẹp

Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 028.66 761 784

Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article